Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân viên hành chính - nhân sự (tổng hợp)
Ngành nghề: Nhân sự

Nhân viên hành chính - nhân sự (tổng hợp)

nop ho so ngay

Lượt xem: 32,769

Mã: NTD857254

Ngày làm mới: 07/04/2015

Thông tin tuyển dụng Nhân viên hành chính - nhân sự (tổng hợp)

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên hành chính - nhân sự (tổng hợp)

Chức vụ

Nhân viên

Số năm kinh nghiệm

1 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính

Nữ

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Yêu cầu độ tuổi

25 - 29 tuổi

Mức lương

Thỏa thuận

Số lượng cần tuyển

1

Mô tả công việc

- Trực điện thoại, fax và chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng khác trong công ty.
- Sàng lọc, phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự theo nhu cầu của công ty.
- Theo dõi lịch công tác, quản lý ngày nghỉ, phép năm của nhân viên công ty. Thực hiện công tác chấm công, tính lương và gởi lại cho Bộ phận Kế toán.
- Soạn thảo, theo dõi các loại HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ và các quyết định về nhân sự.
- Liên hệ Cơ quan Bảo hiểm thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT; Giải quyết các chế độ cho NLĐ: ốm đau, thai sản, tai nạn lao động. Thực hiện việc khai trình sử dụng lao động với cơ quan Nhà nước.
- Soạn thảo công văn, hợp đồng dịch vụ và các chứng từ khác có liên quan với các nhà cung cấp, khách hàng trong và ngoài nước.
- Dịch một số chứng từ, công văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
- Chuẩn bị chứng từ cho quá trình nhập & xuất khẩu hàng hóa và các thủ tục, giấy tờ có liên quan đến quá trình giao nhận hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán để quản lý tiền mặt hàng tháng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

** Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi trong phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Quyền lợi được hưởng theo quy định của nhà nước Việt Nam (BHXH, BHYT, phép năm, lương tháng 13)
- Được mua bảo hiểm tai nạn cá nhân.
- Được công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 - thứ 7 (Được nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng theo lịch làm việc của công ty ). Nghỉ ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu khác

- Nữ ứng viên tuổi từ 22 - 27, tốt nghiệp các nghành QTKD, QTNL và các ngành khối kinh tế của các trường cao đẳng, đại học; có từ ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự.
- Khả năng làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm đối với công việc mình đảm nhận.
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt.
- Khả năng giao tiếp và thích ứng với môi trường mới tốt.
- Cẩn thận, siêng năng và có tinh thần cầu tiến.
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, outlook)

**** Ngoại ngữ: khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt (làm việc trực tiếp với cấp trên và đối tác là nước ngoài)

**** Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Xuất - Nhập khẩu hàng hóa.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn ứng tuyển và CV bằng Tiếng Anh & Tiếng Việt
- Bản mô tả công việc tóm tắt quá trình làm việc trước đây hoặc những kinh nghiệm có được (tiếng Anh).
- Các bằng cấp, giấy tờ có liên quan.
* Ứng viên nộp hồ sơ qua mail trước, nếu đạt yêu cầu, công ty sẽ liên hệ phỏng vấn sau. (Vui lòng không liên hệ bằng điện thoại).

Hạn nộp Hồ sơ

28/04/2015

Hình thức nộp hồ sơ

Qua Email

nop h so ngay

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms.Hưởng

Địa chỉ liên hệ

1578 Vành Đai Phía Đông, P.An Phú, Quận 2, TPHCM.

Email liên hệ

oksv.hcm-admin@otakikai.co.jp

Điện thoại liên hệ

08.6281.3616

Yêu cầu

Ghi rõ trong Email, CV, bìa và bên trong hồ sơ xin việc khi gửi đến Nhà tuyển dụng: "Theo nguồn thông tin tuyển dụng tại http://vieclam.24h.com.vn - vị trí Nhân viên hành chính - nhân sự (tổng hợp). Hạn nộp: 28/04/2015"

Người tìm việc cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí từ phía nhà tuyển dụng

Thông tin nhà tuyển dụng

Tên công ty

Công ty TNHH OKS Việt Nam

Địa chỉ

1578 Vành Đai Phía Đông, P.An Phú, Quận 2, TPHCM. Số 87 Ngõ 2, Tư Đình, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Website

Điện thoại

08.6281.3616

Giới thiệu

logo nha tuyen dung

Công ty TNHH OKS Việt Nam chuyên hoạt động về lĩnh vực mua bán, bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa máy cơ khí, máy sản xuất, đặc biệt là máy dập cho các nhà máy, các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Văn phòng HCM: 1578 Vành Đai Phía Đông, P.An Phú, Quận 2, TPHCM.
Văn phòng Hà Nội: Số 87 Ngõ 2, Tư Đình, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Quy mô công ty

Từ 10 - 24 nhân viên

Việc làm cùng nhà Tuyển dụng

Tuyển dụng gấp Nhân sự

Lọc tìm
 
Ngành nghề
Địa điểm
Mức lương
Kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Cấp bậc
Giàu lên nhờ đặc sản cá thát lát, khô sặc rằn Giàu lên nhờ đặc sản cá thát lát, khô sặc rằn Với bản chất cần cù, ham học hỏi, chịu khó tìm tòi áp...
Sức hấp dẫn của nghề thiết kế nội thất Sức hấp dẫn của nghề thiết kế nội thất Là một ngành nghề đòi hỏi sự đam mê và cả năng khiếu,...
30 tuổi, thành tỷ phú chanh không hạt miền Tây 30 tuổi, thành tỷ phú chanh không hạt miền Tây Ở tuổi 30, anh Nguyễn Văn Thật, ở xã Đông Thạnh (Châu...


Hotline cho nhà tuyển dụng: (04) 7308 2424 và (08) 7308 2424
0911 737 532 Ms.Phương 0915 299 340 Ms.Hải 0919 290 896 Ms.Thu 0919 290 890 Ms.Lán 0915 299 344 Ms.Lý 0918 968 794 Ms.Thủy 0919 290 898 Ms.Minh 0911 737 527 Ms.Yến 0918 968 798 Ms.Dung 0911 737 536 Phương Thu 0919 290 892 Ms.Phong Thu 0919 290 891 Ms.Hường 0918 968 811 Ms.Ngọc 0911 737 528 Phùng Trang 0919 290 889 Ms.Linh 0915 299 343 Ms.Quỳnh 0918 968 799 Ms.Liên 0911 737 530 Ms.Chi 0918 968 793 Nguyễn Dung 0915 299 342 Ms.Trang 0918 968 809 Ms.Thúy 0911 737 534 Ms.Hà 0911 737 535 Ms.Giang 0918 968 790 Ms.Hưng
0917 593 897 Ms.Diễm Ngọc 0916 673 088 Mr.Tâm 0914 653 088 Ms.Ngọc Ấn 0917 593 898 Ms.Cúc 0917 593 890 Ms. Thùy Lâm 0917 998 674 Ms.Liên 0917 998 670 Ms.Ly 0918 968 805 Ms.Trúc 0917 593 892 Ms.Bích 0917 998 671 Ms.Tho 0917 998 677 Ms.Uyên 0918 968 806 Ms.Trâm 0917 588 672 Ms.Giàu 0917 998 673 Ms.Tuyền 0918 968 804 Ms.Nhung 0917 998 672 Ms.Mỹ Trinh 0914 913 088 Ms.Hiếu 0917 563 088 Ms.Ngọc 0917 278 575 Ms.Huyền
Hotline cho Người tìm việc: Giờ hành chính (04)7309 2424 và (08)7309 2424, ngoài giờ hành chính 0942.465.168 và 0942.495.168