Bạn đang xem chi tiết hồ sơ ứng viên: Nguyễn Hồng Nhung
Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Chi tiết hồ sơ ứng viên

Ngày làm mới: 19/06/2013Mã: NTV2099942        Số lượt xem: 350

Thông tin cá nhân

Họ và tên: Nguyễn Hồng Nhung
Ngày sinh: 01/02/1988
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn: Đại học
Ngành học: Kế Toán - Kiểm Toán
Tốt nghiệp năm: 2011 (Khá)
Tốt nghiệp tại trường: Học viện Ngân Hàng
Ngoại ngữ:
Trình độ tin học: Bằng C
Các bằng cấp/ chứng chỉ khác: Chứng chỉ Tín dụng ngân hàng

Kinh nghiệm làm việc

Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Kinh nghiệm: * Nhân viên hanh chính văn phòng công ty TNHH thiết bị phụ tùng Việt Nga – P622, CT16 Khu ĐTM Định Công , phường Định Công, Quận Hoàng Mai , Hà Nội
- Lĩnh vực kinh doanh của công ty: Là một công ty thương mại, chuyên nhập khẩu các trang thiết bị phụ tùng xe ô tô và các máy công nghiệp nặng để cung cấp cho các cửa hàng, các công ty, xí nghiệp nhà nước cũng như trực tiếp tham gia cung cấp cho nhiều gói thầu lớn. Là đại lý cấp 1 lớn nhất ở VN của nhà máy Kamaz CHLB Nga.
- Công việc chính:
+ Làm công việc văn phòng,tuyển dụng, quản lý công văn đi đến, sao lưu tài liệu phục vụ cho các công việc về sau.
+ Trực tiếp quản lý và giải quyết hồ sơ giấy tờ về Hải quan, đăng kiểm, kiểm định , miễn thuế.
+ Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng. Liên hệ với các khách hàng, đối tác để trợ giúp về thông tin cho phòng kinh doanh.
+ Sắp xếp, thông báo lịch làm việc cho lãnh đạo công ty.

* Nhân viên PR - Marketing của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển HQ – 104 YẾT KIÊU – HÀ NỘI

- Lĩnh vực kinh doanh của công ty : Công ty quản lý nhà hàng cao cấp PROBEEF chuyên phục vụ về dịch vụ ẩm thực Âu – Á cũng như phục vụ các tour du lịch trong và ngoài nước.
- Công việc chính : Trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế, nhu cầu dịch vụ gần như là giảm hẳn, chính vì vậy mà với vị trí của mình tôi đã cố gắng hết sức để tăng doanh thu của nhà hàng với thiên hướng kinh doanh đang có, bên cạnh đó tôi đã suy nghĩ và tiến hành phát triển mảng phục vụ khách tour du lịch hoàn toàn bằng chính sách và năng lực của cá nhân tôi và đến giờ phút này tôi đã gặt hái được thành quả nhất định. Cụ thể
+ Phát triển hướng kinh doanh của công ty theo chỉ đạo của Giám Đốc.
+ Xin ý kiến của giám đốc để nghiên cứu các hình thức kinh doanh có khả quan đối với năng lực của công ty trong thời kỳ hiện tại. Tìm ra hướng phát triển với thị trường du lịch.
+ Lên kế hoạch tiến hành chi tiết từ ngắn hạn, trung hạn và dài hạn .
+ Thực hiện kế hoạch bằng khả năng và sự nỗ lực của mình.
+ Nghiệm thu công việc đã làm :-Duy trì được lượng khách hàng ngày của công ty
-Có được lượng khách tour ổn định từ phía các công ty
du lịch hàng đầu như Fiditour, Hanoitourist, Vietravel,, TST tourist…
Trước đó khi làm việc tại văn phòng đại diện của Ky Medicare ( một công ty kinh doanh về lĩnh vực thiết bị y tế của Hàn Quốc) tại Hà Nội và công ty cổ phần HQ (quản lý nhà hàng cao cấp)với vị trí nhân viên Marketing tôi đã được làm việc trong một môi trường năng động , với những kỹ năng trong việc tiếp thị sản phẩm và phát triển các mối quan hệ với các công ty đối tác.,trực tiếp tham gia phát triển chiến lược marketing và phát triển thị trường, luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Đạt được khá nhiều thành công trong công việc của mình cũng như tích lũy cho mình được khối kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực Marketing.
Các kỹ năng: Trung thực - Nhiệt tình - Nhanh nhẹn - Kỹ năng làm việc và giao tiếp tốt
Học hỏi nhanh- khả năng làm việc theo nhóm tốt

Công việc mong muốn

Vị trí mong muốn: Hành chính - văn phòng
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Mục tiêu nghề nghiệp: Với những kinh nghiệm, kỹ năng mềm đã có, lợi thế giao tiếp tốt và khả năng học hỏi hòa nhập cũng như thái độ và trách nhiệm trong công việc cao, tôi muốn tìm được một công việc với một môi trường làm việc mà ở đó tôi có thể phát huy tối đa ưu điểm cũng như những kỹ năng mà mình đã trau dồi được, để có thể cống hiến hết mình cho công việc mà mình đã lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Nhằm chăm sóc tốt hơn tới từng Nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng và nâng cao chất lượng ứng viên, Việc làm 24h ngừng miễn phí tính năng xem hồ sơ người tìm việc.

Để xem thông tin liên hệ của ứng viên này và XEM KHÔNG GIỚI HẠN HÀNG NGÀN hồ sơ ứng viên khác trên việc làm 24h, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE (04)7308 2424 và (08) 7308 2424 hoặc Đăng ký để được tư vấn trong 24h tới.

Hồ sơ ứng viên được nhiều người xem ngành Hành chính-Văn phòng

Hồ sơ ứng viên mới nhất ngành Hành chính-Văn phòng

Hồ sơ ứng viên tương tự

LỌC TÌM
 
Ngành nghề

Địa điểm

Mức lương
Kinh nghiệm