Bạn đang xem chi tiết hồ sơ ứng viên: Nguyễn Đức Chỉnh
Ngành nghề: Nhân sự

Chi tiết hồ sơ ứng viên Nguyễn Đức Chỉnh

Ngày làm mới: 02/01/2015

Mã: NTV2161129        Số lượt xem: 192

Thông tin cá nhân

Hinh anh Nguyen duc Chinh

Họ và tên:

Nguyễn Đức Chỉnh

Ngày sinh:

16/08/1984

Giới tính:

Nam

Tình trạng hôn nhân:

Độc thân

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn:

Đại học

Ngành học:

Hành chính học

Tốt nghiệp năm:

2009 (Trung bình khá)

Tốt nghiệp tại trường:

Học viện Hành chính Quốc gia (KV Phía Nam)

Ngoại ngữ:

Trình độ tin học:

Trung cấp tin học

Các bằng cấp/ chứng chỉ khác:

Từ 01/2003-6/2005 Trường Cao đẳng kinh tế-kỹ thuật Tuy Hòa. Trung cấp kế toán-tin học chính quy. Từ 06/2011-10/2011. Viện nghiên cứu Châu Á. Chứng chỉ: Quản lý hành chính-nhân sự. Từ 9/20Sở Lao độn

Kinh nghiệm làm việc

Số năm kinh nghiệm:

5 năm

Kinh nghiệm:

Từ 09/2014 đến nay
Công ty TNHH TMDV ĐÓNG GÓI TRƯỜNG PHÁT
Trưởng phòng Nhân sự:
+ Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho toàn bộ Công ty.
+ Thực hiện đúng lúc và theo quy định nhà nước các công tác khai trình bảo hiểm (báo tăng / giảm / thai sản / bệnh / hưu trí), chốt sổ BH, giao trả sổ BH cho các NV nghỉ việc, đăng ký BHTN cho NV thôi việc; làm đề xuất thanh toán các khoản thôi việc, v.v...
+ Cập nhật các văn bản thay đổi, điều chỉnh của Nhà nước về về lương & các loại bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), thuế TNCN. Thông báo cho Trưởng bộ phận về các thay đổi đó.
+ Đáp ứng đúng thời hạn, đúng nội dung và theo quy định các loại HĐLĐ (ký mới & tái ký), Phụ Lục HĐLĐ, Đề Nghị Làm Việc.
+ Một số công tác phát sinh trong phạm vi công việc hoặc do yêu cầu từ cấp trên
Từ 08/2009 – 8/2014
Trợ lý Tổng Giám đốc kiêm phụ trách phòng HC-NS
tại công ty CP ĐT Khang Minh.
+ Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho toàn bộ Công ty.
+ Thực hiện đúng lúc và theo quy định nhà nước các công tác khai trình bảo hiểm (báo tăng / giảm / thai sản / bệnh / hưu trí), chốt sổ BH, giao trả sổ BH cho các NV nghỉ việc, đăng ký BHTN cho NV thôi việc; làm đề xuất thanh toán các khoản thôi việc, v.v...
+ Cập nhật các văn bản thay đổi, điều chỉnh của Nhà nước về về lương & các loại bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), thuế TNCN. Thông báo cho Trưởng bộ phận về các thay đổi đó.
+ Đáp ứng đúng thời hạn, đúng nội dung và theo quy định các loại HĐLĐ (ký mới & tái ký), Phụ Lục HĐLĐ, Đề Nghị Làm Việc.
+ Một số công tác phát sinh trong phạm vi công việc hoặc do yêu cầu từ cấp trên

Các kỹ năng:

 Kỹ năng sử dụng máy tính:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng : word, excel, powerpoint
 Tiếng Anh,Pháp
- Nghe/nói/đọc/viết: sơ cấp.
 Kỹ năng mềm:
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt với mọi người và tạo lập quan hệ rộng
- Khả năng lãnh đạo và thuyết trình.
- Khả năng làm việc đội nhóm và tổ chức công việc hiệu quả
Nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc được giao và khả năng làm việc với áp lực cao.
Am hiểu tiêu chuẩn IWAY.

Công việc mong muốn

Vị trí mong muốn:

Trưởng phòng hành chính - nhân sự

Cấp bậc mong muốn:

Trưởng nhóm/Giám sát

Ngành nghề:

Nhân sự

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

TP. HCM

Mức lương mong muốn:

7 – 10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp:

- Tìm được việc làm phù hợp, phát huy được khả năng chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp.
- Thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng

Thông tin liên hệ

Nhằm chăm sóc tốt hơn tới từng Nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng và nâng cao chất lượng ứng viên, Việc làm 24h ngừng miễn phí tính năng xem hồ sơ người tìm việc.

Để xem thông tin liên hệ của ứng viên này và XEM KHÔNG GIỚI HẠN HÀNG NGÀN hồ sơ ứng viên khác trên việc làm 24h, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE (Bấm vào đây để xem) hoặc Đăng ký để được tư vấn trong 24h tới.

Hồ sơ ứng viên được nhiều người xem ngành Nhân sự

Hồ sơ ứng viên mới nhất ngành Nhân sự

Hồ sơ ứng viên tương tự

LỌC TÌM
 
Ngành nghề

Địa điểm

Mức lương
Kinh nghiệm