Bạn đang xem chi tiết hồ sơ ứng viên: Phạm Thị Loan
Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Chi tiết hồ sơ ứng viên

Ngày làm mới: 19/11/2014Mã: NTV1846259        Số lượt xem: 1,248

Thông tin cá nhân

Họ và tên: Phạm Thị Loan
Ngày sinh: 20/03/1989
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn: Đại học
Ngành học: Quản trị kinh doanh
Tốt nghiệp năm: 2013 (Trung bình khá)
Tốt nghiệp tại trường: Đại học công nghiệp TP HCM
Ngoại ngữ: English - Tiếng Anh
Trình độ tin học: A, B
Các bằng cấp/ chứng chỉ khác: Chứng chỉ chuyên viên kế toán tin học

Kinh nghiệm làm việc

Số năm kinh nghiệm: 4 năm
Kinh nghiệm: 09/2012 đến 08/2014 : Công ty TNHH MTV TT Dệt May VN
Nhân viên điều phối kiêm trợ lý kinh doanh.
- Nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh liên lạc đến nhà cung cấp làm đơn đặt hàng, liên lạc khách hàng làm báo giá, bảng chào mẫu cho khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc email.
- Theo dõi công nợ, đối chiếu công nợ.
- Theo dõi tình hình giao hàng của nhà cung cấp, tình hình giao hàng cho khách hàng.
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng, tổng hợp các báo cáo.
- Tham gia công tác kiểm kê hàng hóa.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng cũ.
- Hỗ trợ các đơn vị trưng bày hàng hóa và giám sát tình hình bán hàng.
- Các công việc hành chính văn phòng khác.
04/2011 đến 08/2012 :Công ty TNHH TM Xấy Lắp Điện Quang Tú
- Nhân viên kinh doanh.
- Làm bảng chào giá, gửi mẫu tới khách hàng.
- Làm đơn đặt hàng, phiếu nhập xuất kho.
- Đăng quảng cáo, post bài.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi, thắc của khách hàng qua mail, hoặc điện thoại.
- Các công việc hành chính văn phòng khác.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phạm Thị Loan
Địa chỉ liên hệ: Gò Vấp, TP. HCM
Email liên hệ: loanpham203@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0989 465 819
Các kỹ năng: - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, PowerPoint, internet, phần mềm của công ty, đặt biệt là Excel,
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng khá,
- Kỹ năng xử lý tình huống,
- Khả năng làm công việc có áp lực cao,
- Soạn thảo văn bản,
- Khả năng giao tiếp tốt,
- Thành thạo các kỹ năng hành chánh văn phòng,
- Làm việc nhóm, độc lập.

Công việc mong muốn

Vị trí mong muốn: Nhân viên Sale Admin, nhân viên văn phòng
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: TP. HCM, Bình Dương, Đắc Lắc, Đồng Nai, Kon Tum
Mức lương mong muốn: 3 - 5 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp: Nguyện vọng của tôi là làm ở vị team leader, trợ lý với kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng tốt, khả năng giám sát quản lý, làm việc nghiêm túc, yêu thích kinh doanh.

Thông tin liên hệ

Nhằm chăm sóc tốt hơn tới từng Nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng và nâng cao chất lượng ứng viên, Việc làm 24h ngừng miễn phí tính năng xem hồ sơ người tìm việc.

Để xem thông tin liên hệ của ứng viên này và XEM KHÔNG GIỚI HẠN HÀNG NGÀN hồ sơ ứng viên khác trên việc làm 24h, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE (04)7308 2424 và (08) 7308 2424 hoặc Đăng ký để được tư vấn trong 24h tới.

Hồ sơ ứng viên được nhiều người xem ngành Hành chính-Văn phòng

Hồ sơ ứng viên mới nhất ngành Hành chính-Văn phòng

Hồ sơ ứng viên tương tự

LỌC TÌM
 
Ngành nghề

Địa điểm

Mức lương
Kinh nghiệm