Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng (Tuyển gấp)
Ngành nghề: Y tế-Dược

Nhân viên hành chính văn phòng (Tuyển gấp)


Mã: NTD1233158        Lượt xem: 1,764

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Ngày làm mới: 25/03/2013
Vị trí tuyển dụng:Nhân viên hành chính văn phòng (Tuyển gấp)
Chức vụ:Nhân viên
Ngành nghề:Y tế-Dược
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Mức lương:3 - 5 triệu
Mô tả công việc:- Quản lý hồ sơ, sổ sách, công văn, giấy tờ
- làm các công việc liên quan đến văn phòng: soan thảo văn bản, làm các giấy tờ liên quan đến Cục quản lý dược
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty hoàn thành công việc
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
Số lượng cần tuyển:2
Quyền lợi được hưởng:Theo luật lao động hiện hành của Việt Nam:
Lương cứng.
Thưởng các ngày lễ, thưởng chỉ tiêu.
Nghỉ mát hàng năm.
Được đóng bảo hiểm.
Số năm kinh nghiệm:Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Đại học
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:18 - 24 tuổi
Yêu cầu khác:- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, sáng tạo trong công việc
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh
- Biết sử dụng các phần mềm cơ bản như: word, excel...
Hồ sơ bao gồm:Gửi trước hồ sơ qua mail, không gọi điện trực tiếp: CV và đơn xin việc ưu tiên gửi CV và đơn xin việc bằng tiếng anh,
sơ yếu lý lịch,
các bằng cấp có liên quan,
ảnh 3x4, giấy khám sức khỏe,
hộ khẩu,
CMND
Hạn nộp hồ sơ:30/04/2013
Hình thức nộp hồ sơ:Qua Email

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:Ms Tuyền
Địa chỉ liên hệ:11A,Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4      
Email liên hệ:Allegens.hanoi@gmail.com
Điện thoại liên hệ:0975900389

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:Công ty Allegens
Sơ lược về công ty:Allegens Pharma được thành lập năm 2008 với nghành nghề kinh doanh chính là:Buôn bán nhập khẩu Dược phẩm từ ẤN ĐỘ,

Trụ sở: 11A Hoàng DIệu, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.


GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Giá trị của Allegens không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người, mỗi thành viên Allegens luôn coi trọng, phát huy 5 giá trị cơ bản.

1. TIÊN PHONG.

2. ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO VÀ TẠO DỰNG SỰ KHÁC BIỆT.

3. UY TÍN.

4. CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ.

5. ĐOÀN KẾT, TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG VÀ XÃ HỘI.

SỨ MỆNH
Hướng đến những sản phẩm có giá trị: chất lượng, hiệu quả, an toàn… Dịch vụ hoàn hảo, mang giá trị đặc trưng cho từng đối tượng phục vụ.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập tương xứng với năng lực và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
Địa chỉ:11A, Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4,
Website:www.allegens.com
Kết bạn với Việc làm 24H trên
Facebook
để nhận thông tin việc làm và hồ sơ ứng viên tốt nhất.

Điểm đánh giá 0/10 (0 lượt đánh giá)

Việc làm được nhiều người xem ngành Y tế-Dược

Việc làm mới nhất ngành Y tế-Dược

8 tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba 8 tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba Bạn có muốn trở thành một nhà lãnh đạo giỏi? Nếu vậy,...
Những câu hỏi trong đầu nhà tuyển dụng Những câu hỏi trong đầu nhà tuyển dụng Trong thời buổi kinh thế gặp nhiều khó khăn như hiện nay,...
Vì sao bạn chưa thăng tiến trong sự nghiệp? Vì sao bạn chưa thăng tiến trong sự nghiệp? Bạn cảm thấy mình xứng đáng được thăng chức nhưng cơ...
LỌC TÌM
 
Ngành nghề

Địa điểm

Mức lương
Kinh nghiệm
 
Hotline cho nhà tuyển dụng
Hà Nội 0919 290 889  Ms.Minh Thu 0919 290 898  Ms.Minh 0919 290 890  Ms.Lán 0919 290 891  Ms.Hường
0919 290 897  Ms.Thư 0919 290 892  Ms.Nhàn 0919 290 896  Ms.Thu
TP.HCM 0917 563 088  Ms.Trang 0902 097 703  Mr.Đạt 0973 364 630  Ms.Uyên 0974 709 545  Ms.Diệu
0914 913 088  Ms.Hiếu 0909 976 707  Mr.Tiến 0916 673 088  Mr.Tâm 0907 073 808  Mr.Bình
0902 493 409  Ms.Ly 0904 470 122  Ms.Liên 0914 653 088  Mr.Phương 0939 677 443  Ms.Hạnh